Vì an toàn cho sức khỏe của bạn, chúng tôi khuyên nên chọn mua đúng mật ong thật Highlandbee chính hãng của C.ty Ong Mật Cao Nguyên | Có hệ thống bán hàng trên toàn quốc Bảng giá mật ong, sữa ong chúa, phấn ong thiên nhiên, bột nghệ vàng, nghệ đen: thương hiệu uy tín đứng đầu Việt Nam

Bảng giá mật ong nguyên chất Cao Nguyên Highland Bee


(Link đặt mua mật ong Online tại đây Highlandbee Online Store )


(Bảng giá sản phẩm mật ong nguyên chất Highlandbee uy tín hàng đầu Việt Nam)


Mật ong Highlandbee đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Chương trình điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) là cuộc điều tra ghi nhận ý kiến trực tiếp của người tiêu dùng và người bán lẻ toàn quốc, nhằm ghi nhận những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao. Chương trình được thực hiện hàng năm, trong vòng 3,5 tháng với số mẫu lên đến hơn 20.000 phiếu điều tra trực tiếp.



Mật ong Highlandbee đạt chứng nhận quốc tế ISO 22000 là tiêu chuẩn do Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) xây dựng tập trung vào an toàn thực phẩm. Tiêu chuẩn này có liên hệ với tiêu chuẩn ISO 9000. Tên đầy đủ là ISO 22000:2018 Food safety management systems - Requirements for any organization in the food chain (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm - Yêu cầu đối với các tổ chức trong chuỗi thực phẩm).

Mật ong Chai thủy tinh uông 750ML 


Trên cổ chai mật ong Highlandbee 750ml có logo Hàng Việt Nam CL cao


Mặt sau có hướng dẫn sử dụng, cách dùng, cách bảo quản, HSX đầy đủ


Nắp chai 750ml có in logo Highlandbee tránh hàng giả mạo

 


Bên ngoài vỏ hộp chai mật ong 750ml thủy tinh giá 200,000đ


Bên ngoài vỏ hộp chai mật ong 750ml thủy tinh giá 200,000đ
----------------------------------------------------------------


Mật ong Chai PET vuông 1000ML 
250,000 Đ/chai - 400.000
Đặt mua mật ong chai 1000ml giá 250,000đ
 Đặt mua mật ong chai 750ml giá 2000,000đ


Chai mật ong Highlandbee 1000ml có tem chống giả 3D, logo HVNCLC


Mật ong Cao Nguyên Highlandee chai 1000ml giá 250.000đ


(mặt sau có in HSX, cách dùng, bảo quản đầy đủ)


Thân chai có khắc logo chìm chống hàng giả Highlandbee

Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ML 

Mât Ong Hộp giấy (1 cặp gồm 2 chai PET tròn 500ML) 
260,000 Đ/cặp 400.000
  
(Link đặt mua hàng Online tại đây Highlandbee Online Store )


(Trang trại khai thác mật ong Highlandbee nằm sâu tận trong rừng)

( Công dụng mật ong, kinh nghiệm chọn mua mật ong tốt)


(Mật ong thương hiệu Highlandbe uy tín hàng đầu Việt Nam)

(Cảnh báo lừa bán mật ong)

Trên thị trường có rất nhiều mật ong trôi nổi, kém chất lượng, giá quá rẻ nhưng đừng vì rẻ lại mua nhầm sản phẩm không chất lượng, không thương hiệu để sử dụng như vị khách mà mình chia sẽ trong video này nhé!

Mật ong là một trong những loại thực phẩm vàng tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp của phụ nữ. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại mật ong nguyên chất thì không phải ai cũng biết.

Khi bạn mua mật ong hãy chú ý:
1. Lựa chọn thương hiệu rõ ràng, nhãn mác bao bì đầy đủ
2. Có tem chống hàng giả, hàng nhái
3. có hạn sử dụng và nơi sản xuất
4. Có seal nắp đầy đủ kín

Mật ong Highlandbeee đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - do người tiêu dùng bình chọn, đạt VSATTP do Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cấp phép




(Link đặt mua hàng Online tại đây Highlandbee Online Store )



(Nhân viên mật ong Highlandbee làm việc rất chuyên nghiệp, nghiêm túc trong công việc)



(Hình ảnh thực tế sản phẩm mật ong Highlandbee với nhiều thể tích khác nhau)



(Mật ong Highlandbee thiết kế mẫu mã đa dạng theo yêu cầu khách hàng)

Mật ong nguyên chất 100% chính hãng Highlandbee, chất lượng thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam, quý khách yên tâm mua sử dụng.


Nếu phát hiện mật ong giả hoặc mật ong pha thì công ty cam kết hoàn tiền gấp 100 lần, hoàn trả đủ tiền trong 7 ngày đầu không cần lý do! Kèm thêm lời cảm ơn trịnh trọng.



(Nhân viên Highlandbee luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi)

Mật ong được đóng chai kiểm định, dán tem chống hàng giả đầy đủ, bảo hành sản phẩm trọn đời, một đổi một trong vòng một nốt nhạc nếu chai bị bung nắp xì hơi hoặc mất niêm phong, hoặc chất lượng không đúng như công bố tại Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế.


(Nhân viên Highlandbee tư vấn, bán hàng trại các trung tâm hội trợ, triễn lãm)


Đội ngũ nhân viên Highland Bee năng động, trẻ, khỏe luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách. Nhân viên Highland Bee luôn sẵn sàng tư vấn quý khách hàng mọi lúc mọi nơi

  

Mật ong Highland Bee triển lãm trong và ngoài nước


(Mật ong Highlandbee được khai thác từ các tổ ong nằm sâu trong rừng)



(Mật ong Highlandbee được khai thác từ những cầu mật chất lượng nhất)


(Hình ảnh thực chế của những chai mật ong Highlandbee sau khi đóng gói, kiễm định)


Mật ong chai nhựa 1000ML giá 250,000 (đ)

Cho đến hiện nay doanh nghiệp cung cấp Mật ong nguyên chất được khai thác tại Việt Nam đạt chuẩn xuất khẩu chỉ có thể đếm được trên đầu ngón tay!


Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cá nhân kinh doanh sản phẩm mật ong dưới nhiều hình thức khác nhau ( cửa hàng, ký gửi, online...) nhưng hầu hết mật ong của họ là không đạt chất lượng, không đạt các tiêu chí sau: vệ sinh an toàn thực phẩm, tồn dư chất bảo vệ thực vật, hàm lượng nước trong mật ong cao... chỉ có số ít là đáp ứng tiêu chí xuất khẩu, trong đó sản phẩm mật ong với thương hiệu Highland Bee hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu khi xuất khẩu sang thị trường khó tính như US, Nhật Bản, EU.

 
Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách

Tất cả sản phẩm đều được cơ quan chức năng kiểm tra, chứng nhận an toàn tuyệt đối, 100% nguyên chất chưa qua pha chế hay chế biến sản phẩm


Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.


Trang web này giới thiệu đến bạn Mật ong Cao Nguyên Highland Bee - một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn dòng sản phẩm cao cấp 100% tinh khiết tự nhiên.


Một số cách để sử dụng mật ong 


1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.

2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.
3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.
4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 
5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 
7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.
8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.

( Hình minh họa sử dụng mật ong làm đẹp da )
Hệ thống cửa hàng rõ ràng, đăng ký kinh doanh và chịu mọi trách nhiệm trước cơ quan pháp luật nếu phát hiện sai phạm 

Lật tẩy chiêu bán mật ong "rừng" với giá "cắt cổ"Lật tẩy chiêu bán mật ong "rừng" với giá "cắt cổ" người tiêu dùng!


Mật ong nguyên chất rất tốt cho sức khỏe


Trước hết để không làm mất thời gian của độc giả, chúng tôi chia sẽ thẳng thắn luôn, nếu bạn nào cần phải mua đúng loại mật ong rừng nằm trên ngọn cây cao và phải leo trèo lên để bắt rồi vắt thì bài này không phù hợp để các bạn đọc tiếp. Nhưng nếu bạn nào có đủ tỉnh táo và có kiến thức am hiểu hơn, chỉ cần mật ong gì cũng được, không quan trọng mật ong rừng hay mật ong nuôi miễn là mật ong nguyên chất, hoa hút mật hoa tự nhiên với giá hợp lý thì bạn nên đọc tiếp.

Tại sao người bán phải gắn thêm từ "rừng" vào mật ong?

Cũng chính vì các bạn quá cầu toàn, cũng chính người tiêu dùng thiếu kiến thức nên đòi hỏi cầu toàn tuyệt đối. Ngày xưa thì rừng vàng biển bạc, tôm cá đầy sông, "mật ong rừng hoang dã" có mà đầy. Ngày nay không còn mật ong rừng hoàn toàn dã sinh nữa đâu nhé, tất cả đều là mật ong nuôi trong rừng, ong hút hoa rừng tự nhiên nên chất lượng mật ong không khác gì mật ong hoang dã. Hơn nữa nạn cháy rừng, diệt chủng ong rừng do người dân bắt đốt ong vô tội vạ. Nhà nước ta cũng như trên thế giới khuyến khích bà con nông dân chuyển đổi cách khai thác mật ong tự nhiên bằng cách tạo ra thùng nuôi ong rồi mang vào rừng đặt hoặc nơi có nhiều nguồn hoa cho ong hút mật nhé các bạn. Giá thành mật ong nuôi nguyên chất vừa rẻ mà vừa an toàn không lo bị lừa đảo.


Mật ong rừng của HighlandBee là mật ong gì?

Như đã phân tích ở trên, các bạn đừng quan tâm "rừng" hay "không rừng" làm gì cho mệt, chỉ cần mật ong này có nguyên chất hay không? có an toàn vệ sinh thực phẩm hay không? có được kiểm định chất lượng hay không? giá bán có hợp lý hay không? Mật ong Highland Bee xin đáp ứng tất cả các tiêu chí ở trên, không những khách hàng trong nước tin tưởng và còn xuất khẩu sang hầu hết thị trường khó tính như US, Eu, Japan, ...

Vậy tại sao có nhiều nơi bán mật ong phân chia nhiều loại với giá khác nhau?

Thật ra thì họ đâu có muốn như vậy, cũng chính đòi hỏi của người tiêu dùng mà họ phải làm vậy thôi. Thực chất cả 2 loại mật ong là 1 nếu chúng cùng nguyên chất. Họ phải đưa ra 2 mức giá khác nhau để đánh vào tâm lý người tiêu dùng, "giá cao thì mật mới thật". Tuy nhiên đối với mật ong nếu họ cố tình lừa thì dù bạn có mua mật ong với giá cả chục triệu đồng/ lít thì chưa chắc đã thật. Nhưng nếu bạn có hiểu biết thì mua mật ong có giá 250.000 ~ 300.000 đ/ lít thì mật ong vẫn thật như thường.

Vậy người tiêu dùng nên làm gì để tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng?

Nếu bạn thấy wevbsite nào đăng cả 2 loại mật với giá chênh lệnh quá cao thì nên cảnh giác. Ví dụ họ gắn thêm từ "rừng" để bán giá trên dưới triệu đồng/ lít và một bên gắn từ "nuôi" bán giá vài ba trăn nghìn/ lít thì hãy cẩn thận nơi này. Rất có thể họ đang dùng chiêu đánh vào tâm lý làm bạn hoang mang và quyết định chọn mật ong với giá cả triệu đồng chứ không chọn mua mật ong với giá vài trăm nghìn đồng.

Đối tượng nào dể bị lừa mua mật ong rừng với giá cả triệu đồng/ lít nhưng có thể toàn là đường pha với nước lả chứ đừng nói là mật ong nuôi

Ngày nay không khó để đánh lừa với chính tổ ong còn nguyên mật chưa vắt, đừng cầu toàn quá mà tiền mất rước bệnh vào thân nhé các bạn. Chỉ cần ong nuôi thôi nhưng nguyên chất là tốt rồi, giá rẻ mà lại không bị ai lừa mình làm gì.


Người lần đầu mua mật ong, lần đầu dùng mật ong, mua để làm quà biếu để tặng là những đối tượng dễ lừa mua mật ong với giá "cắt cổ" nhất!Cũng chính vì lần đầu mua, lần đầu sử dụng nên tâm lý lo lắng hoang mang, chấp nhận bỏ số tiền lớn để mua sự an tâm. Nhưng nghịch lý thay những công ty là ăn uy tín thì bán mật ong với giá rất "mềm" còn cá nhân nhỏ lẻ thì bán với giá "cắt cổ" Tại sao? Tại vì cá nhân nhỏ lẻ họ không cần quan tâm đến thương hiệu, họ buôn bán không ai quản lý, chính điều đó họ sẳn sàng vì lợi nhuận nên lừa ai được thì lừa, họ biết bạn chỉ mua 1 lần rồi thôi. Còn công ty làm ăn uy tín thì sao? Công ty làm ăn uy tín thì bán với giá tốt để mọi người, nhà nhà ai cũng có mật ong dùng hằng ngày, khách thấy sản phẩm tốt tiếp tục ủng hộ lần 1, lần 2...


Hãy chọn công ty uy tín mà mua mật ong, chỉ cần mật ong thật là tốt rồi

Cảnh báo mật ong nguyên chất giá 1 triệu đồng bị nhiễm độc tố cao!

Mật ong nguyên chất có rất nhiều công dụng và ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng này của chúng ta thì ai cũng biết, nhưng hỏi về giá cả hợp lý của mật ong nguyên chất thì không phải ai cũng biết. 

Dạo một vòng google thấy hàng trăm kết quả "mật ong nguyên chất bao nhiêu tiền 1 lít hiện nay" , tuy nhiên không phải thông tin website nào cũng đáng tin cậy cho người tiêu dùng tham khảo.

 (Hình ảnh cảnh báo mật ong bẩn, bóp vắt thủ công gây hại sức khỏe)



(Hình ảnh cảnh báo mật ong bẩn, bóp vắt thủ công mất vệ sinh an toàn thực phẩm)

Hầu hết chúng ta dễ nhận thấy nghịch lý là những nơi bán "mật ong nguyên chất" hết sức bẩn thỉu, dụng cụ bóp vắt thô sơ có nguy cơ nhiễm độc tố cao gây nguy hại cho sức khỏe con người thì được rao bán với ngôn từ hết sức thu hút hấp dẫn đại loại như " mật ong của em là mật ong rừng chính cống nên bán giá 1 triệu đồng/ lít" , hay là mật ong rừng của em đích thân đồng bào dân tộc lên rừng bắt nên bán với giá trên dưới 900 nghìn đồng"...

Chẳng có khách hàng nào dại bỏ ra số tiền lớn đến thế chỉ để mua 1 lít mật ong như vậy đâu. Chúng tôi chưa đề cập đến giá cả, chỉ cần nhìn thôi là phát khiếp rồi nói chi đến đủ can đảm ăn mấy "loại mật ong rừng" bóp vắt thủ công thô sơ như trên.

Theo TS. Đức Mẫn, Ông là một trong những người đầu tiên của ngành ong mật Việt Nam với hơn 40 năm nghiên cứu phương pháp khai thác mật ong tự nhiên cho rằng " ngày xưa khi khoa học kỹ thuật chưa phát triển, người dân không đủ phương tiện dụng cụ khai thác lấy mật ong tự nhiên. Hầu hết sản phẩm mật ong thu được không đạt chất lượng theo yêu cầu kiểm định của khách hàng nước ngoài. Khi phân tích thành phần của mật ong này đều nhiễm một số thành tố độc hại cho người nếu ăn vào"

Lời khuyên của chuyên gia khi lựa chọn mật ong nguyên chất

Khi các bạn có nhu cầu mua mật ong nguyên chất về dùng hãy nên tìm hiểu thật kỹ nơi bán, nguồn gốc xuất xứ mật ong. Nếu có người thân giới thiệu thì tốt, nếu không có thì nên mua sản phẩm có tem nhãn rỏ ràng, có kiểm định VSTP của BYT, có công bố chất lượng, giấy chứng nhận... nói chung là phải có cơ sở pháp lý được pháp luật bảo bệ cho người tiêu dùng. Nếu thấy người bán đưa ra giá quá "đắt" nên xem xét lại, rất có thể người ta chỉ bán 1 lần rồi thôi nên lừa ai được thì lừa.

Với những lời khuyên trên, các bạn chọn mua mật ong nguyên chất Highland Bee của công ty Ong Mật Cao Nguyên là an tâm nhất, giá tốt, chất lượng uy tín hàng đầu, dịch vụ hoàn hoản. Các bạn có thể tham khảo bảng giá mật ong nguyên chất Highland Bee như sau (tính tới thời điểm 2015 nhé các bạn)



(Bảng giá bán lẻ mật ong nguyên chất Highlandbee uy tín hàng đầu Việt Nam)



Mật ong Chai thủy tinh tròn 500ml giá lẻ 130,000 Đ/chai 200.000
 Đặt mua mật ong chai 500ml giá 130,000đ



Mật ong Chai PET vuông 1000ml giá lẻ 250,000 Đ/chai - 380.000
Đặt mua mật ong chai 1000ml giá 250,000đ

 Đặt mua mật ong chai 750ml giá 2000,000đ




Hình minh họa - Mật ong

Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.

Trang web này giới thiệu đến bạn Mật ong Cao Nguyên Highland Bee - một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam sẽ cho bạn dòng sản phẩm cao cấp 100% tinh khiết tự nhiên.

Một số cách để sử dụng mật ong

1. Ðể dịu cơn đau cổ họng: quậy nước nóng với mật o­ng và nữa trái chanh rồi uống.
2. Khi cảm thấy mệt mỏi và yếu sức, uống một muỗng mật o­ng để có năng lượng do các đường fructose và glucose dễ dàng hấp thụ vào máu.
3. Thêm mật ong vào thức uống, trét vào bánh hay ăn không để hỗ trợ sức khỏe.
4. Mỗi buổi sáng uống một ly nước nóng pha mật o­ng và chanh sẽ làm sạch cơ thể và giúp cơ thể mạnh thêm. 
5. Trước khi đi tập thể dục thể thao, dùng một muỗng mật o­ng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. 
6. Trị ho và cảm: Khi bị đau cổ họng, dùng mật o­ng một mình hay súc họng bằng hỗn hợp chứa 2 muỗng mật o­ng, 4 muỗng giấm cider và một ít muối. Khi bị ho và cảm, uống nước nóng pha với chanh và mật o­ng sẽ làm dịu các triệu chứng. Thêm một ít dầu eucalyptus hay gừng sẽ bớt nghẹt mũi và dễ ngủ. 
7. Bôi mật ong lên viết đứt da trầy da giúp giữ sạch vết đứt, vết trầy da khỏi bị nhiễm trùng.
8. Kết hợp với thảo dược như nghệ, quế hỗ trợ trị bệnh tiêu hóa, đau dạ dày hiệu quả.


( Hình minh họa sử dụng mật ong làm đẹp da )



Chai mật ong thủy tinh 500ml (700g) chuẩn bị được dán nhãn giá 130.000 VND



Chai mật ong Cao Nguyên 500ml (700g) giá 130.000 VND




Hũ mật ong nhựa Pet vuông 700g (500ml) giá 130.000 VND



Chai thủy tinh vuông 750ml (1000g) giá 200.000 VND
 Đặt mua mật ong chai 750ml giá 2000,000đ



Chai mật ong Cao Nguyên nhựa PET 500ml (700g) giá 130.000 VND



(Nhà máy đóng gói mật ong hiện đại bậc nhất tại Việt Nam)




(Cở sở trang thiết bị đóng gói hiện đại đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế)




(Tất cả nền sàn kho xưởng đều được sơn Epoxy theo tiêu chuẩn ISO liên quan thực phẩm)




(Máy dán nhãn, đóng gói tự động, bán tự động mật ong nhập khẩu từ châu Âu)




(Tất cả bồn chứa đựng, chiết rót mật được làm hoàn toàn bằng INOX 304 đảm bảo ATTP)




(Xưởng đóng gói mật ong Highlandbee hiện đại sạch sẽ bậc nhất tại Việt Nam)




(Dây chuyền đóng gói mật ong Highlandbee hiện đại bậc nhất tại Việt Nam)



(Highlandbee sở hữu công nghệ xử lý, tách nước mật ong hiện đại bậc nhất tại Việt Nam)

Ở thị trường Việt Nam cái tên "Ong Mật Cao Nguyên" đã quá quen thuộc với người tiêu dùng trong nước, tuy nhiên với chúng tôi thế vẫn chưa đủ. Chúng tôi đang từng bước muốn mang sản phẩm mật ong chất lượng của "cây nhà lá vườn" quảng bá ra thị trường khó tính trên thế giới Chính vì thế cái tên Highland Bee được ra đời từ ý tưởng đó. Cho đến hiện nay sản phẩm mật ong Highland Bee của Công ty Ong Mật Cao Nguyên đã có mặt hầu hết ở các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha... với sản lượng tương đối ổn định góp phần quan trọng giải quyết công ăn việc làm, tìm đầu ra cho nông dân Việt Nam với ngành nghề nuôi ong lấy mật. 




Mật ong Highland Bee đạt nhiều danh hiệu cao quý trong và ngoài nước như Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Chứng nhận VSATTP của Bộ y tế, Chứng nhận QSI ( Đức) xuất khẩu Châu Âu... chúng tôi thường xuyên tham gia các triển lãm giao lưu giới thiệu sản phẩm trong và ngoài nước để tiếp tục quảng bá cũng như khẳng định một thương hiệu mạnh "Hàng Việt Nam Chất lượng cao" đóng góp to lớn cho ngành ong mật Việt Nam.







(Highlandbee tham gia triển lãm ở TP.HCM)




(Highlandbee tham gia triển lãm ở Cần Thơ)




(Highlandbee tham gia triển lãm ở Phan Thiết, Bình Thuận)




(Highlandbee tham gia triển lãm ở Biên Hòa, Đồng Nai)




(Đội ngũ Highlandbee luôn sẵn sàng tư vấn cho quý vị)



Loại mật ong ngon nhất được lấy từ vùng nào của Việt Nam? 
Giải đáp từ chuyên gia: Mật ong nuôi có tốt không? 
Lật tẩy chiêu bán mật ong "rừng" với giá "cắt cổ" 
Mật ong nuôi không những tốt mà còn rất tốt nữa! 
Công dụng của mật ong


    Nguyễn Trần Khánh Duyên

0 comments:

Post a Comment

Có dịch vụ giao hàng nhanh trong 30 phút tại TPHCM. Miễn phí ship TPHCM, có hệ thống cửa hàng và dịch vụ ship COD trên toàn quốc.


Đặt hàng mua online (028)66580857 | 0932149500 (nhận cuộc gọi 7h30-16h30)

Đặt hàng mua online 0986670790 | 0988016380 (nhận cuộc gọi 24/24H)

Đặt hàng inbox fanpage: facebook.com/highlandbee

Đặt hàng giỏ hàng Đặt mua Giỏ hàng Online

Liên hệ mua sỉ, đăng ký đại lý gọi 0986670790 | 0988016380

Liên hệ mua dạng nguyên liệu, hợp tác xuất khẩu gọi +84986670790